Hình ảnh ấn tượng Pickup tại cuộc thi VOC 2014




Tại cuộc thi VOC 2014 xế Việt tranh tài off-road


Giải đua xe địa hình VOC 2014 tại Đồng Mô (Hà Nội) cho khán giả những màn tranh đua đầy phấn khích. VOC 2014 (Vietnam Off-road Cup) là giải đua xe địa hình được tổ chức hàng năm. Năm nay không đè nặng độ khó của đường đua, mà thay vào đó là khả năng chạy xe mượt mà và tốc độ để đạt thời gian sớm nhất.

 

cuoc thi VOC 2014 pickup

 

off road voc 2014

 


lat xe off road

 

Nếu không cẩn thận xe rất dễ lộn santo khi ngược dốc.

 

dua off road pickup 2014


VOC 2014 có 37 đội tham gia đến từ nhiều câu lạc bộ xe địa hình trên cả nước, diễn ra trong hai ngày 7/6 và 8/6. Chia thành 3 hạng thi đấu: Cơ bản, Nâng cấp và Đồng đội bán tải.

 

xe ban tai off road voc 2014


Có những sự cố xảy ra trên đường đua khiến cuộc cạnh tranh thêm phần hấp dẫn. Giữa con dốc không bằng phẳng, một số xe đã chết máy.

 

voc 2014 off road


Tinh thần tập trung cao độ, điều chỉnh quan sát gương trước khi vào bài thi.


Vượt dốc 90 độ, một trong những thử thách đòi hỏi cả kỹ năng điều phối chân ga của lái xe và sức mạnh của động cơ. Trong ảnh, một chiếc duy nhất vượt dốc 90 độ mà không phải dùng tời. Những lái xe ga tốt thường được anh em chơi xe gọi là "chân to". Cố gắng vượt một nửa xe lên dốc, lái phụ phải nhanh chóng ra khỏi xe để mắc tời.

 

cung off pickup voc 2014

 

Trở lại với đường đua, xe bị sa vũng lầy, đòi hỏi cả hai thành viên trên xe đều phải ra ngoài để thực hiện những động tác hỗ trợ trước khi vượt dốc lầy.