Ford Việt Nam tổ chức ngày hội tay nghề 2016



Vào ngày 1/10 và 2/10/2016, Ford Việt Nam tổ chức ngày hội thi tay nghề toàn quốc lần thứ 9, địa điểm diễn ngày hội tại đại lý Ford Thanh Hóa.
 
 
Đến với cuộc thi, ngoài mục đích kiểm tra tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, cuộc thi hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng chỉ số hài lòng của khách hàng với bộ phận kỹ thuật của các đại lý Ford hiện nay.
 
Ngày hội tay nghề toàn quốc năm 2016, bao quát toàn bộ quy trình về dịch vụ sửa chữa của toàn bộ đại lý trên toàn quốc của Ford Việt Nam. Bao gồm, kỹ thuật trưởng phòng dịch vụ, cố vấn dịch vụ, quản lý phụ tùng, kỹ thuật viên bảo dưỡng, nhân viên chăm sóc khách hàng.
 
hội thi tay nghề ford Việt Nam
Cuộc thi tay nghề lần thứ 9 do Ford Việt Nam tổ chức tại Thanh Hóa.
 
 
Cuộc thi năm nay với sự góp mặt của nhân viên 21 đại lý trên toàn quốc, nhiều hơn 2 đại lý so với năm 2015. Hội thi tay nghề năm nay chú trọng vào trình độ và kinh nghiệm của thí sinh, xử lý nhanh nhậy và chính xác các lỗi ngay từ lần đầu tiên.
 
Nội dung thi trong vòng chung kết bao gồm các bài thi liên quan đến sản phẩm Ford Ranger – xe bán tải toàn cầu bán chạy số 1 tại Việt Nam, hội tụ công nghệ kỹ thuật tiên tiến và nhiều tính năng ưu việt.
 
hội thi tay nghề ford Việt Nam 2016 1
 
Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng sẽ tập trung khai thác các vấn đề xoay quanh dòng xe này, tạo điều kiện nâng cao kiến thức, tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật chẩn đoán để nâng tầm chất lượng Dịch vụ Khách hàng tại các đại lý Ford. Các phần thi liên quan đến cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng được biên soạn theo quy trình mới, tập trung nhiều hơn vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
 
 
hội thi tay nghề ford Việt Nam 2016 2
 
Trải qua 2 ngày tranh tài, thì giải nhất của 2 hạng mục  “Bảo dưỡng nhanh” và “Kỹ thuật viên” thuộc về đoàn kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên viên chăm sóc khách hàng của đại lý City Ford. Tổng giá trị giải thưởng cho các viên xuất sắc năm nay lên tới trên 200 triệu đồng. Toàn bộ thí sinh đoạt giải nhất này đại diện cho Ford Việt Nam tham dự hội thi tay nghề Ford Asean ở Thái Lan trong thời gian tới.
 
 
hội thi tay nghề ford Việt Nam 2016
 
Giải nhất thuộc về đoàn kỹ thuật của City Ford.
 
 
Ford Việt Nam chia sẻ, đây là cuộc thi đầu tiên có sự tham gia của kỹ thuật viên cấp độ 3 (cấp độ cao nhất trong hệ thống), đánh giá năng lực của kỹ thuật viên trong chương trình đào tạo Master Technician Traning. Qua kết quả về đánh giá mức độ tay nghề của kỹ thuật viên dịch vụ của Ford Việt Nam, thì trình độ của ta không kém các quốc gia phát triển trên thế giới.