Ford Ranger 2015 sẽ được công bố vào cuối 2014



Ranger 2015 sẽ được Ford công bố vào nửa sau 2014.


Ford Ranger 2015 sap ra


Phiên bản nâng cấp của xe bán tải Ford Ranger 2015 lại vừa được một trang tin nước ngoài uy tín phát hiện chạy trên đường thử với nhiều chi tiết phía trước được che giấu dưới lớp nguỵ trang.

Theo kế hoạch của Ford, mẫu Ranger nâng cấp là sản phẩm tiếp theo được tập trung phát triển – sau ba năm xuất hiện trên thị trường của phiên bản hiện tại. Nếu xét trên tỉ lệ thành phần được nguỵ trang trên mẫu xe chạy thử, có thể Ranger mới sẽ không quá khác biệt với thế hệ hiện tại và chủ yếu chỉ thay đổi ở tiểu tiết – điển hình là mặt ca lăng mới theo hướng của Fiesta, Focus hay Fusion mới (gần giống với Aston Martin). Một số ý kiến phân tích cũng cho rằng xe có thể sẽ có cụm đèn pha được thiết kế lại với một số tinh chỉnh khác biệt – song song với đuôi và khoang lái.

 

Ford Ranger Facelift 2015

Về động cơ, xe bán tải Ford Ranger 2015 được cho là sẽ không có thay đổi nào mới. Toàn bộ các tuỳ chọn động cơ cũ sẽ được giữ nguyên. Hiện tại, Ford chưa hé lộ nhiều thông tin về xe mới và người tiêu dùng sẽ phải chờ thêm tới thời điểm công bố chính thức – vào gần cuối năm nay.  
Ford Ranger 2015 sẽ được công bố vào cuối 2014.

 

Ford Ranger Facelift he lo
 


Theo một trang tin nước ngoài uy tín cho hay phiên bản nâng cấp của Ford Ranger lại vừa được chạy trên đường thử với nhiều chi tiết phía trước được che giấu dưới lớp vải ngụy trang.

Theo một số ý kiến phân tích cho rằng xe có cụm đèn pha được thiết kế lại với một số tinh chỉnh khác biệt, song song với khoang lái và đuôi.

Theo kế hoạch của Ford, mẫu Ranger nâng cấp là sản phẩm tiếp theo được tập trung phát triển – sau ba năm xuất hiện trên thị trường của phiên bản hiện tại. Cùng xét trên tỉ lệ phần được ngụy trang đang được chạy thử, có thể Ranger mới sẽ không quá khác biệt với thế hệ hiện tại và chủ yếu chỉ thay đổi điển hình là mặt ca-lăng mới theo hướng của Fiesta, Fusion và Focus mới (giống với Aston Martin).

 

Ford Ranger the thao ra mat

Ford Ranger 2015 về động cơ được cho là cũng không có thay đổi nào mới. Toàn bộ tuỳ chọn động cơ cũ trước đây sẽ được giữ nguyên. Hiện nay thì hãng Ford chưa hé lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới và người tiêu dùng sẽ phải chờ thêm tới thời điểm công bố chính thức vào gần cuối năm 2014 này.