Toyota Innova Giá từ 683 triệu của năm 2014



 
Nâng cấp MPV bán tại Việt Nam với 2 bản số sàn, 2 tốc độ phiên bản tự động, phần đầu xe được thiết kế lại và sử dụng cùng một động cơ xăng 2 lít. 
 
Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2006, Toyota Innova Z đã đạt được thành công nhờ vào sự tiện dụng, mặc dù các mẫu thiết kế được đánh giá là tiếng ồn, lớp vỏ mỏng và có thiết bị an toàn hơn nhiều. Với đèn sương mù hình thang tương ứng với thiết kế tổng thể trước bội thu, chrome viền chụp đèn trên Innova V.
 
Kế thừa từ các phiên bản trước, nâng cấp Innova 2014 được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế lại, mở rộng để hài hòa với cản trước, thiết kế đèn pha mới dáng nam tính hơn.
 
 
toyota innova 2014 dat hang
 
 
Chiếu hậu điện đèn tín hiệu gương tích hợp với các màu sắc cơ thể trên V. Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản này cũng trang bị với 10 chấu bánh xe hợp kim nhôm mới. Đèn kết hợp phía sau được thiết kế lại giúp nâng cao hiệu quả cảnh báo, kết hợp thanh nẹp biển số mạ crôm trang trí trên V. 
 
 
toyota innova 2014 sang trong
 
 
Các nội thất của Innova 2014 tính năng sang trọng và hiện đại hơn. Bao gồm trang bị thêm chi tiết da và gỗ trim. Thiết kế bảng điều khiển Optitron với báo chí mới LED vị trí đòn bẩy. Điều khiển tay lái trợ lực tích hợp, chẳng hạn như thông tin âm thanh và đa hiển thị. 
 
Trên Innova V, bảng thiết kế lại bảng điều khiển, trang trí gỗ, và 7-inch màn hình cảm ứng hệ thống âm thanh DVD mạ bạc với 6 loa và tích hợp kết nối USB iPhone/ iPod. Đặc biệt là trên Innova E, bọc ghế và cửa cảm thấy TAPPI, đồ nội thất cao cấp màu ngà voi.
 
Điều hòa hai dàn lạnh được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, ngoại trừ V sử dụng điều hòa không khí tự động. Còn trên phiên bản J trong khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện & hệ thống âm thanh AM / FM/ CD Player.
 
 
2014 tooyta innova ban xe
 
Màn hình DVD Toyota Innova hiệu ADAYO được lựa chọn.
 
 
Tất cả các phiên bản của Innova 2014 được trang bị 1 triệu- FE dung tích động cơ xăng 2L, hệ thống VTT-i van biến thiên thời gian. Toyota Innova V và G sử dụng 4 hộp số tự động, trong khi J và E đi kèm với một sàn 5 cấp.
 
2014 Toyota Innova được bán tại thị trường Việt Nam với 3 lựa chọn màu sắc bao gồm bạc, xám bạc và nâu vàng. Giá Innova J là 683 triệu và E là 710 triệu USD. 4-tốc độ tự động phiên bản của G giá 751 triệu và V giá 817 triệu (đã gồm thuế GTGT).