Sắp trình làng Ford EcoSport Black Edition 2016



Ford EcoSport Black Edition 2016 chuẩn bị trình làng

 
Ford EcoSport 2016 mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, thì nay Ford cũng công bố phiên bản đặc bệt mang tên Black Edition chuẩn bị trình làng, được thay đổi nhiều về diện mạo bên ngoài.
 
 
Ford Ecosport black edition 2016 sap trinh lang
 
 
EcoSport Black Edition gương chụp ORVM, la-zăng hợp kim, lưới tản nhiệt và giá nóc màu đen. Những phần còn lại không được nhắc đến của xe tương tự như phiên bản tiêu chuẩn hiện nay, màu xe có 6 tùy chọn.
 
Không gian nội thất mặc dù không được hé lộ, nhưng nhiều dự đoán khả năng nội thất không khác với model hiện nay. Tính năng đáng chú ý sẽ được trang bị trên xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 1, hệ thống lái EPAS, hệ thống âm thanh 6 loa và kiểm soát nhiệt độ tự động.
 
Thay đổi đáng chú ý khác ở Ford EcoSport 2016 là sự hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E85 cho động cơ 1.5 Ti-VCT, mô-men xoắn 142 Nm, công suất 110 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Powershift và hệ dẫn động cầu trước.
 
EcoSport Black Edition trong kế hoạch đề ra sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Bangkok diễn ra vào ngày 23/03 năm nay. Hiện giá phiên bản đặc biệt này chưa được công bố.